🔒 Closed Free droplet

Status
Not open for further replies.
Wala boss more on ubuntu na mga gamit kong os...

Ito nakuha ko ngayon dumper lang panggagamitan ko.
Kaya pala pang rp kulang sana master dead na kasi yong previous na pinagkabitan ko. / working din ba Package Script mojan sa ubuntu master? Sa deb 8 kulang kSi nagamit yon.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 852
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
JoKer-XyruZ

Trending Topics

Online now

Members online
1,198
Guests online
2,956
Total visitors
4,154

Forum statistics

Threads
2,316,745
Posts
29,187,931
Members
1,182,055
Latest member
Nakinaki0909
Back
Top