Guys free netflix po isa lang mananalo
1 month rule dapat naka follow sakin with prof and ilagay nyo na yung gamil na hindi pa ninyo nagagamit sa netflix and hindi naka link sa gcash or ibang payment method hide nyo na din yung email nyo para mas safe yun lang isa lang mananalo first drop first winner
1 month rule dapat naka follow sakin with prof and ilagay nyo na yung gamil na hindi pa ninyo nagagamit sa netflix and hindi naka link sa gcash or ibang payment method hide nyo na din yung email nyo para mas safe yun lang isa lang mananalo first drop first winner
