🔒 Closed Asking

Status
Not open for further replies.

jdcanieso

Journeyman
mga gamer ng pubg
ask ko lang po kung okay ba at hindi lag ang pubg sa
cloudfone thrill plus

Type Smartphone
Phablet
Shape Bar
Basic
OS
Android
OS ver Android 6.0 Marshmallow
SIM Micro SIM
Dual SIM
Dual Standby
CPU MediaTek MT6580
Quadcore Processor
CPU Speed 1.3 GHz
Storage 16GB
RAM 2GB
External Storage up to 32GB microSD card
Battery 2500 mAh Li-ion
Screen
Display Size
5.5 inches
Resolution HD (1280 x 720)

Sana mapansin nyo po
 
Ito po ok na po ba to
second hand lang
oppo A71
Display5.20-inch
Processor1.5GHz octa-core
Front Camera5-megapixel
Resolution720x1280 pixels
RAM3GB
OSAndroid 7.1
Storage16GB
Rear Camera13-megapixel
Battery Capacity3000mAh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 393
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
jdcanieso

Online now

Members online
1,071
Guests online
2,408
Total visitors
3,479

Forum statistics

Threads
2,318,485
Posts
29,196,018
Members
1,180,948
Latest member
Frankennnnn_
Back
Top