Hello po ask ko lang po if possible ba na magkaroon ka ng signal and data sa isang lugar na out of reach ng tower somewhere around borders and hindi sya nagrroaming?
Eto po ung scenario, nasa uae ako may signal/data then punta kmi ng dagat byahe ng malayo hanggang sa malapit na sa boarder ng oman tas matic roaming ung sim ko or walang signal tlga nada! Tapos etong si tropa same lang kmi pero may signal pa din at data kht malayo nkmi sa lupa. Difference lang is physical simcard ung saken pero ung sknya is esim means walang physical simcard.
Ano po kaya ang possible na ginawa nya or pinagawa nya sa phone nya?
Madaming salamat po makakasagot sakin
Eto po ung scenario, nasa uae ako may signal/data then punta kmi ng dagat byahe ng malayo hanggang sa malapit na sa boarder ng oman tas matic roaming ung sim ko or walang signal tlga nada! Tapos etong si tropa same lang kmi pero may signal pa din at data kht malayo nkmi sa lupa. Difference lang is physical simcard ung saken pero ung sknya is esim means walang physical simcard.
Ano po kaya ang possible na ginawa nya or pinagawa nya sa phone nya?
Madaming salamat po makakasagot sakin
