🔒 Closed Help

Status
Not open for further replies.

celine_lyka

Eternal Poster
windiows build 7600 not geniun...kulay black yung screen ng monitor..sinubukan ko na po yung cmd slmgr blah blah blah...ayaw na talaga...patulong po...
thanks in advance...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 54
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
donteatmeat

Online now

Members online
664
Guests online
2,769
Total visitors
3,433

Forum statistics

Threads
2,320,896
Posts
29,208,598
Members
1,180,421
Latest member
Cloudxxx2026
Back
Top