🔒 Closed Laptop problem

Status
Not open for further replies.

vinx045

Established
view


hello po, may tanong lang po ako ,
pag gumagamit ako ng laptop at connected siya sa globe tattoo stick tapos mga ilang minutes mag restart siya agad pero pag wifi hindi namn ganyan.. open line na kasi ang globe tattoo stick ko.. any idea mga idol bakit .
salamat po sasagot
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 395
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
pzychofreak

Trending Topics

Online now

Members online
1,124
Guests online
3,375
Total visitors
4,499

Forum statistics

Threads
2,315,735
Posts
29,183,794
Members
1,182,688
Latest member
aamadou
Back
Top