🔒 Closed Unli farm sa snippetmedia(update)

Status
Not open for further replies.
legit TS..pero ndi na gumagana and double app pati multi
... buti nlng meron pang isa para maka farm
41089641_2144944635831799_2324284847163441152_n.jpg

multi ginagamit ko panong hindi gumagana sayo natry mo ba?
 
patulong naman .. bakit hindi nag rwreflwct mga ginawa kong kead articles at naglagay naman ako invitation code. yaw gumana sa multi ba?
 
Salamat dito naka 30k nadin ako, pero kaninamg umaga ayaw na nanghihingi na po talaga ng verification code, nag-error na yung twitter, pero sobrang thank you pa rin po talaga makakapag pa load na po ako sa TNT ng 100 pesos.
 
Di naman twitter gamit ko gmail pero tingin ko ala kinalaman twitter dito yung snippet app talaga papadami sila traffic kaya may free load sila. Dun kasi sila babayaran ng mga kompanya na view natin.
Boss panu ba ung sa gmail error kasi lumalabas skin pag ng oopen ko ng new account
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 197K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
jaybelle

Online now

Members online
1,404
Guests online
4,026
Total visitors
5,430

Forum statistics

Threads
2,317,600
Posts
29,192,100
Members
1,181,502
Latest member
butss
Back
Top