🔒 Closed Unli farm sa snippetmedia(update)

Status
Not open for further replies.
naisip ko na din yan eh. . baka pakana talaga nila ung bug kuno para madami gumawa ng account sa twitter para tumaas rating ni twitter at snippet. . kikita tayo pero mas malaki kita nila satin
papasa sir ng pisong load lang di ko maregister sa GS HHAHAHHAHAHHAHA
 
question po hindi na ako maka create sa twitter hehe block napo ata kasi nag reredirect nako sa please enter phone number to verify account created hehe sayanag 18k plang po naiipon ko haha thanks po sa sasagot
 
naisip ko na din yan eh. . baka pakana talaga nila ung bug kuno para madami gumawa ng account sa twitter para tumaas rating ni twitter at snippet. . kikita tayo pero mas malaki kita nila satin
Di naman twitter gamit ko gmail pero tingin ko ala kinalaman twitter dito yung snippet app talaga papadami sila traffic kaya may free load sila. Dun kasi sila babayaran ng mga kompanya na view natin.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 197K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
jaybelle

Online now

Members online
1,191
Guests online
2,674
Total visitors
3,865

Forum statistics

Threads
2,317,456
Posts
29,191,357
Members
1,181,426
Latest member
kshin4068
Back
Top