🔒 Closed Unli farm sa snippetmedia(update)

Status
Not open for further replies.
mabilisan lang.hahha.kaso malakas lang kumain sa data hbng nag fafarm.
 

Attachments

  • Screenshot_2018-09-08-05-50-52-48.png
    Screenshot_2018-09-08-05-50-52-48.png
    45.8 KB · Views: 0
41089641_2144944635831799_2324284847163441152_n.jpg

multi ginagamit ko panong hindi gumagana sayo natry mo ba?

ewan ko TS error kasi parati pag mag sasigned in ako gamit ang double app at multi
 
Boss satotoo lang diko kuha ang logic kung kada clones may 3,800 natira pag natapos na 6000 kachings among logic dun boss? Diko gets ela ka naman ma redeem ng 3,800dba?tsaka di naman pwede ma combine DBA?
 
Boss satotoo lang diko kuha ang logic kung kada clones may 3,800 natira pag natapos na 6000 kachings among logic dun boss? Diko gets ela ka naman ma redeem ng 3,800dba?tsaka di naman pwede ma combine DBA?

kung tapos na yung 6,000, e di invite ulit ng iba para panibagong set
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 197K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
jaybelle

Online now

Members online
1,340
Guests online
2,978
Total visitors
4,318

Forum statistics

Threads
2,317,503
Posts
29,191,592
Members
1,181,452
Latest member
booariess
Back
Top