🔒 Closed Unli farm sa snippetmedia(update)

Status
Not open for further replies.
1 week na hindi na dumating yong load ko sa naban dati kong account hahaha. Sayang nasa double app yong bago kong ginawang account, magsisimula na naman ko huhuhu
 
Ang hirap na pala ngayon 600 kachings na lang:) nangalahati :) ,pano yan di ba hanggang 25 accounts lang para di mabanned?
 
42177533_2151665028493093_2610506050498985984_n.jpg

lels dumating na 100 ko sa TnT kanina gumagana nga yung roaming trick.na pang unblock
 
Mga boss bakit yung akin diko pa ma received yung 2 P100 . nag redeem ako nung 15 . Sa globe po ako nag redeem . may naka pag redeem naba sept15 globe?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 197K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
jaybelle

Online now

Members online
395
Guests online
1,993
Total visitors
2,388

Forum statistics

Threads
2,319,469
Posts
29,200,530
Members
1,180,480
Latest member
nika273453it4537
Back
Top