🔒 Closed Unli farm sa snippetmedia(update)

Status
Not open for further replies.
yung pay-mon lang nagana sa fb hehe
hirap now magfarm
50dummies = 100load
150 = 300
250 = 500
tapos mauubos na 100 haha
Oo yung paymon kaso may block din yan nung nakaraan bawal na din bumalik lang ulit. Yung na nga mabilis na mauubos yung 100 kaya unahan nlng. Gawa na din ako madaming dummy main
 
Oo yung paymon kaso may block din yan nung nakaraan bawal na din bumalik lang ulit. Yung na nga mabilis na mauubos yung 100 kaya unahan nlng. Gawa na din ako madaming dummy main


maya din ako magdagdag ng dummy sa mga mains haha unli naman paggawa dummies, bawal sa mga tamad haha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 197K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
jaybelle

Online now

Members online
430
Guests online
1,899
Total visitors
2,329

Forum statistics

Threads
2,319,470
Posts
29,200,533
Members
1,180,487
Latest member
Genvista
Back
Top