🔒 Closed Unli farm sa snippetmedia(update)

Status
Not open for further replies.
Buti nailigtas ko mga clone ko kahit nagupdate. Hahaha swerte din pala na App Cloner gamit ko. nabackupan ko lahat ng account ko bago magupdate. :)
 
Update lang. Lumapat na yung dalawang 100 ko sa smart redeem nung sept. 16. Di ko alam kung dun to sa magkaibang account :)
 
kakarating lang sunod sunod. Ginaganahan pa lalo ako magfarm kahit hinati nila yung reward.hahaha Pwede na pang load business hahahaha
 

Attachments

  • IMG_20180919_154015_787.jpg
    IMG_20180919_154015_787.jpg
    36.1 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 197K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
jaybelle

Online now

Members online
1,223
Guests online
2,499
Total visitors
3,722

Forum statistics

Threads
2,318,906
Posts
29,197,854
Members
1,180,131
Latest member
tabortacosme1234
Back
Top