🔒 Closed Secret of no cap no block (medyo may kamahalan lang pero sulit)

Status
Not open for further replies.
Bakit po sa akin, nag load ako 100 para iunblock tas yung 100 neregister ko sa 7 days after ko maunblock yung sim, ang siste, pag in off ko yung data ayaw na naman....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 51
    Replies
  • 2K
    Views
  • 45
    Participants
Last reply from:
mrcuteleo

Online now

Members online
1,289
Guests online
1,987
Total visitors
3,276

Forum statistics

Threads
2,318,177
Posts
29,194,639
Members
1,180,835
Latest member
narjes noorian
Back
Top