🔒 Closed Secret of no cap no block (medyo may kamahalan lang pero sulit)

Status
Not open for further replies.
totoo ba yan master? try ko nga kapag nablock ako. fb, messenger at browsing lang kasi ako kaya di pa nablock. thank sa tut mo ts.
 
or not sure kung sa sim lang un mga blocking... pero yang post ko wid 2 different sim okey nman sakin no block na for 3days... di gaya ng dati 500mb block agad.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 51
    Replies
  • 2K
    Views
  • 45
    Participants
Last reply from:
mrcuteleo

Online now

Members online
1,274
Guests online
2,363
Total visitors
3,637

Forum statistics

Threads
2,318,184
Posts
29,194,667
Members
1,180,840
Latest member
ada24
Back
Top