🔒 Closed Secret of no cap no block (medyo may kamahalan lang pero sulit)

Status
Not open for further replies.
kunti lang yan boss,,pa abutin mo 12gb gang 15gb kung d ma block,,hanggang 12 to 13 gb lang sakin...kung klan ako na nag unblock ganun din oras ma bloblock
 
tested na yan mga parekoy..mas maganda gamitin yung medyo old sim..gamit ko now 1week na..ok parin..yun bagong bili ko browsing youtube lang block agad..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 51
    Replies
  • 2K
    Views
  • 45
    Participants
Last reply from:
mrcuteleo

Online now

Members online
1,265
Guests online
2,391
Total visitors
3,656

Forum statistics

Threads
2,318,184
Posts
29,194,667
Members
1,180,840
Latest member
ada24
Back
Top