🔒 Closed 400status fb based

Status
Not open for further replies.
d ko p n test ilang mb..bago ko lang yan sinubukan. kaya pinost ko para malaman ko sa mga feedback ilan caping

Gagana sa superfb to?


keep sharing paps

patry noss... thnx


salamat bro :-)


20 mb capping

Salamat dito paps

I tried it using FB1D as well, pero no luck.. Nag-disconnect din sya after 2-3mins
Anyway thank you for sharing

Tatry ko sana sa tu50 since may access sa fb kaso locked for wifi. Naka pocket wifi ako

View attachment 448734

thanks paps

slmat keep sharing

thanks for sharing

Practice pa po kasi ako. kaya salamat po sa mga feedback.. Ang Bait talaga member at staff dito..More Power To PHCorner.pagsisikapan ko pong matuto para maka share din ako.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 1K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
ReggieMantle13

Online now

Members online
989
Guests online
1,549
Total visitors
2,538

Forum statistics

Threads
2,315,467
Posts
29,182,668
Members
1,182,603
Latest member
oko
Back
Top