🔒 Closed Pocket wifi - openline

Status
Not open for further replies.
sir, tanong po kung ma openline ang wifi, it means pwede na siya sa kahit anong sim?
at iyong code po na bibigay niyo paano po ang process,, salamat po sa sasagot.. gusto sana e openline ang wifi..
 
sir, tanong po kung ma openline ang wifi, it means pwede na siya sa kahit anong sim?
at iyong code po na bibigay niyo paano po ang process,, salamat po sa sasagot.. gusto sana e openline ang wifi..

yes kahit anong sim pwede mo ng gamitin , onces na isalpak mo yung gusto mong gamitin na sim mag aask na code yan na kailangan mo para ma unlock ..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 104
    Replies
  • 5K
    Views
  • 59
    Participants
Last reply from:
joy jones fernandez paje

Trending Topics

Online now

Members online
1,284
Guests online
3,289
Total visitors
4,573

Forum statistics

Threads
2,318,316
Posts
29,195,233
Members
1,180,877
Latest member
hurriicane
Back
Top