❓ Help Zte mf283+ question

Status
Not open for further replies.

jhay03jhay

Honorary Poster
Mga mam sir open line na po ba yan
Natry ko na kc smart tnt sun
Valid sim naman nakalagay pero walang signal
Screenshot_2018-08-14-15-05-40.png
Salamat
 
I think di pa unlock yan, check mo sa network settings then hanapin mo yung search network then try mong i connect yun sa ibang network if wala pa rin signal eh hindi pa yan unlock.
 
if input moh na ung code cguro nga openline na yan if naka external antenna ka remove moh muna. off moh modem then remove external antenna and sim for 20sec to refresh. then put the sim back then turn on your modem
 
if input moh na ung code cguro nga openline na yan if naka external antenna ka remove moh muna. off moh modem then remove external antenna and sim for 20sec to refresh. then put the sim back then turn on your modem
Ok na po openline na
Wala Lang signal sa area ko
Natry ko sa ibang area near sa cellsite ok po naman
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 2K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
iamScotty

Trending Topics

Online now

Members online
1,130
Guests online
2,678
Total visitors
3,808

Forum statistics

Threads
2,315,785
Posts
29,184,031
Members
1,182,708
Latest member
gabby1196
Back
Top