❓ Help No!!! capping!!!

Status
Not open for further replies.

Werpa Petmalo Lodi

Honorary Poster
Mga paps..

Yung gamit ko po ngayun is plan na sun prepaid sim na internet...
Tanong kulang po.. Kung gagamitan ko to nang ktr. At tsaka ehi files na no capping...
Hindi po bah lalake ang mababayaram ko dito.. Hindi nman po ako takot na ma block to kasi plan run tong san prepaid sim at celpon ko...

Tanong kulang po kung ano ebig sabihin nang no capping...

Thank you po... Sa sasagot...
 
no capping -> walang data cap...
kung yung included sa plan mo e may data allocation... kapag naubos yun... dun na papasok yung data cap...
babagal net mo o technical terms 'throttle'...

yan kasing mga config dito... nakacomplement yan sa mga promos ng sun... at pinagsusubukan nung mga creators yung mga promong may data allocation na kapag ginamitan ng ganitong config e mababypass yung data cap...

pero kung sa plan... pero teka lang... diba dapat postpaid tawag dyan... di prepaid? :)

thanks for sharing.
may thanks bot... :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 732
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
titusargues

Trending Topics

Online now

Members online
1,130
Guests online
3,251
Total visitors
4,381

Forum statistics

Threads
2,317,385
Posts
29,190,980
Members
1,181,394
Latest member
rhideaki2
Back
Top