Di ko sure use extra sim langpwede sa unregistered?
hindi pwede sa unregistered sinubukan konaDi ko sure use extra sim lang
Lods need ipv6 b?View attachment 4148832working lodss hahah update ulit ako dito pag nablock ako
Normal default langLods need ipv6 b?
Ayaw bos e. Cdc b bos? O cgro dhil s area ko?Normal default lang
Yown. Kumonek na bos.Normal default lang
paps paano gamitin sa iosView attachment 4148832working lodss hahah update ulit ako dito pag nablock ako
Updated config re download lang sa linkWorking pa? Hindi ko pa na-try, anyway, salamat dito TS
Working pa ah screenshot sa mainpage
Vip sniper gamit mo?update lods kaka block lang ingat nalang sa iba![]()