oo meron nakagamit na ako nyan. hinahanap ko kasi kung meron bypass cappingThere is no way po para ma bypass ang capping ng pisowifi sa tingin ko. pero ma häçk at magamit mo ng libre meron.
paturo nga anonThere is no way po para ma bypass ang capping ng pisowifi sa tingin ko. pero ma häçk at magamit mo ng libre meron.