🔒 Closed Maaraw

Status
Not open for further replies.
Buti ako naka swerte sa sim. No load, promo or vpn pero connected. 4.5gb na ko ngayong araw. Kahapon naman 4gb. 4days ko ng gamit un sim.
 
Buti ako naka swerte sa sim. No load, promo or vpn pero connected. 4.5gb na ko ngayong araw. Kahapon naman 4gb. 4days ko ng gamit un sim.
old sims po na bug sim ganyan, no load daw po ayon sa iba ring user hehe swerte nga po kung totoo na yung gma old sims
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 662
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
TheShield

Online now

Members online
1,171
Guests online
2,030
Total visitors
3,201

Forum statistics

Threads
2,315,848
Posts
29,184,281
Members
1,182,720
Latest member
endymion99
Back
Top