Free Mac 2nd batch

Status
Not open for further replies.
tulong nman po.. palit ako ng palit ng mac pero yung speed ko d nagbabago.. .11 to .55 lng.. may mali ba ako nagawa or malas lng talaga ako sa paghuhunt ng mac.. at isa pa po, panu po malalaman ang speed ng mac kung maghahanap through IP scanning? thanks po

BM622 po ako
 
ano ung problema kpag ndi mklogin sa 192.168.1.1..
na try qna ung user user atska user 0SlO051O..
pAano e2 maopen mga sir?pa2long nman..tnx.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 4K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
petcastillo

Trending Topics

Online now

Members online
1,109
Guests online
3,718
Total visitors
4,827

Forum statistics

Threads
2,317,642
Posts
29,192,341
Members
1,181,544
Latest member
libogako321
Back
Top