🔒 Closed Smart aoc20

Status
Not open for further replies.
Medyo mabagal sya kasi d ako sa sg naka gawa ng acc. Full na kasi eh heheh sana may mag feedback para alam ko kung gumagana at makagawa pa ng ibang acc. Bukas
 
Salamat dito. Gawa ka pa.
539385_Screenshot_20180722-151517.png
 

Attachments

  • Screenshot_20180722-151517.png
    Screenshot_20180722-151517.png
    55 KB · Views: 0
Ayan sir sg 7days yan about sa payload sir y.t lang gamit ko at sa ehi naman nag hahanap pako ayaw ng y.t eh or di ko lang makuha timpla heheh
Ang bilis ng sg oh
 

Attachments

  • sg.ktr
    sg.ktr
    1 KB · Views: 15
  • Screenshot_20180722-190340.png
    Screenshot_20180722-190340.png
    47.7 KB · Views: 0
Mga sir delete kona muna to may error na ubus mb ng youtube ko pag nawala na mb ng youtube mo mawawala na rin conection nya may kulang pa ata ako
 
Hahah nakagawa ako ktr dko alam un pala ung y.tbase pag wala ng mb walana net hahah akala ko na bypass ko si y.t pero ok nadin atleast nagagamit sa ibang site gamit kpn
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 981
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
mks

Online now

Members online
1,119
Guests online
3,966
Total visitors
5,085

Forum statistics

Threads
2,315,721
Posts
29,183,743
Members
1,182,684
Latest member
Eshaal2026
Back
Top