🔒 Closed Best browser for pc

Status
Not open for further replies.
kamusta po yung resource management niya? hindi naman po memory hog tulad ng google chrome paminsan-minsan?
 
Mabilis talaga to. Cloud based browser. Mabilis talaga loading ng sites kahit di ganun kabilis connection niyo. Di rin siya resource hungry like chrome. Gamit ko siya sa windows tablet kong nuknukan ng low spec. So far gumanda talaga browsing experience ko using puffin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 490
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
aZhia CH

Online now

Members online
565
Guests online
2,768
Total visitors
3,333

Forum statistics

Threads
2,320,889
Posts
29,208,554
Members
1,180,413
Latest member
Pre1998
Back
Top