🔒 Closed Share ko lang sa sanlibutan

Status
Not open for further replies.

CROSSE

Fanatic
Hi mga ka phc share ko lang ang nakita ko para di lang ako ang makinabang. Credits sa nag post mr.cryptic ba yun?
Basta ikaw yun. Di ko lang alam kung my nag post na d2 basta na share ko lng. Na try ko palang sa sun tu20 promo at working nman.

Dload the app here:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

i settings mo choose server hit unblock then
keep on tapping enable at start lang para kumonek tas pag connected na select nlng ng app na gagamitin.

Gudluck kapatids
 

Attachments

  • Screenshot_20180721-003009.jpg
    Screenshot_20180721-003009.jpg
    41.6 KB · Views: 0
  • Screenshot_20180721-002745.png
    Screenshot_20180721-002745.png
    86.5 KB · Views: 0
  • Screenshot_20180721-002700.png
    Screenshot_20180721-002700.png
    86.7 KB · Views: 0
  • Screenshot_20180721-002845.png
    Screenshot_20180721-002845.png
    101.9 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 952
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Gremss

Online now

Members online
1,160
Guests online
2,678
Total visitors
3,838

Forum statistics

Threads
2,320,808
Posts
29,208,114
Members
1,180,240
Latest member
JFrenz
Back
Top