🔒 Closed Red e light on youwin r01

Status
Not open for further replies.
I on niyo lang siya everyday kahit red yung e for 5 mins siguro pero before niyo gawin i fact. reset niyo muna after ilang weeks bumalik din yung akin tawag ako sa globe yung reason daw eh kasi tinanggal ko yung sim ng modem. Yun lang
 
Pagpahingahin lang talaga r01 ng mga isang buwan tapos factory reset oks na yan. Kabadtrip tong ganitong modem. Sayang pera hayssss.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 125
    Replies
  • 36K
    Views
  • 60
    Participants
Last reply from:
PHC - Freenet

Trending Topics

Online now

Members online
1,352
Guests online
2,616
Total visitors
3,968

Forum statistics

Threads
2,318,345
Posts
29,195,348
Members
1,180,890
Latest member
rahim1389
Back
Top