🔒 Closed Red e light on youwin r01

Status
Not open for further replies.
Update nito.. same exact issue.. Working ang SIM CARD.. Ang modem for some reason ayaw na ma read ang SIM CARD.. 1 month lang gamit ito.
 
i
Pero malabo pa ata magkaron nyan sa ngayon, bagong labas kasi si r01 ni mamodify apn di pwede, naka default na talaga. Pati signal di ma set sa 3g or lte
solved mine without costum firmware :D nkatambak dn ang modem ko ng halos tatlong buwan after ko kasi e reset ng red na ung E nya kya lastdy try kung e set ung date zone nya s usa then off modem after set s tiem date zone off atleast 20minuts then on done na my sgnal na no need firmware
 
i

solved mine without costum firmware :D nkatambak dn ang modem ko ng halos tatlong buwan after ko kasi e reset ng red na ung E nya kya lastdy try kung e set ung date zone nya s usa then off modem after set s tiem date zone off atleast 20minuts then on done na my sgnal na no need firmware

Try ko to boss..ty.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 125
    Replies
  • 36K
    Views
  • 60
    Participants
Last reply from:
PHC - Freenet

Trending Topics

Online now

Members online
1,221
Guests online
2,296
Total visitors
3,517

Forum statistics

Threads
2,317,997
Posts
29,193,805
Members
1,180,753
Latest member
lvlyjy_6
Back
Top