๐Ÿ”’ Closed Help po s softether

Status
Not open for further replies.
avoid SMS type of posting as hindi naman tayo nagtetext dito para gawin yung mga word shortcuts na yan..
anyways need na rooted ang phone mo para mapagana yung softether kasi need pa nya maginstall ng virtual adapter sa cp kaya need nya ng root access para magawa yun
 
Ok po sir slmat
avoid SMS type of posting as hindi naman tayo nagtetext dito para gawin yung mga word shortcuts na yan..
anyways need na rooted ang phone mo para mapagana yung softether kasi need pa nya maginstall ng virtual adapter sa cp kaya need nya ng root access para magawa yun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 426
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
kriptonite

Trending Topics

Online now

Members online
1,179
Guests online
3,403
Total visitors
4,582

Forum statistics

Threads
2,317,309
Posts
29,190,578
Members
1,181,354
Latest member
0ChloeCutie
Back
Top