🔒 Closed Android se vpn bug! (root)

Status
Not open for further replies.
Good day, asked lang sir if your using data connection? In my case im using modem to connect may mga instances kasi talaga na no browse pag data gamit instead of wireless connection.

salamat sa reply, yup data nga pero pag naka B315-936 modem ayos naman. stable nga e
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 205
    Replies
  • 11K
    Views
  • 156
    Participants
Last reply from:
Rexzero

Online now

Members online
1,145
Guests online
3,557
Total visitors
4,702

Forum statistics

Threads
2,317,410
Posts
29,191,137
Members
1,181,413
Latest member
lemark213
Back
Top