🔒 Closed Android se vpn bug! (root)

Status
Not open for further replies.
salamat dito, may idea kayo pag connected pero no browse? wala din sa yôutubê maski connected naman.

Good day, asked lang sir if your using data connection? In my case im using modem to connect may mga instances kasi talaga na no browse pag data gamit instead of wireless connection.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 205
    Replies
  • 11K
    Views
  • 156
    Participants
Last reply from:
Rexzero

Online now

Members online
1,421
Guests online
3,721
Total visitors
5,142

Forum statistics

Threads
2,317,545
Posts
29,191,797
Members
1,181,467
Latest member
asphyxiav2134
Back
Top