🔒 Closed Miracle box (mtk,spd etc)

Status
Not open for further replies.
tested firmware naba to boss? kasi nung ni flash ko kasi bigla nalang d na ma on tas pag sinaksak ko sa charger tumutunog namn sya parang naka on sya kaso black screen, d nmn kasi ako naniniwala na sira lcd kasi bago lang to.

Oo paps. Tested ko yan bago ko nilapag dito hahahahaha.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 233
    Replies
  • 14K
    Views
  • 122
    Participants
Last reply from:
Cliffz07

Trending Topics

Online now

Members online
518
Guests online
2,410
Total visitors
2,928

Forum statistics

Threads
2,318,576
Posts
29,196,306
Members
1,180,987
Latest member
idol01
Back
Top