🔒 Closed Home prepaid wifi user promo surf

Status
Not open for further replies.

devilzoro

Enthusiast
sa mga user po ng homeprepaid wifi.asking lang po.. nakareg po ako sa homesurf599 di pa xpired. then gusto ko sana magreg sa gosurf50 para lang makapagavail ako ng homesurf15 add on. pwede po ba yun? hindi ba mawawala yun validity na 1month sa current promo ko na homesurf599?

maubos ko na kase yun 15gb malayo pa 1month ahahaha..

may mga tricks po ba kayo diyan?
salamat.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 942
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
devilzoro

Trending Topics

Online now

Members online
389
Guests online
2,600
Total visitors
2,989

Forum statistics

Threads
2,317,783
Posts
29,192,830
Members
1,181,637
Latest member
empirekwame1188
Back
Top