🔒 Closed Sony rooting

Status
Not open for further replies.
kaka root ko lang ng cp ko, supersu. need lang po ng matinding pag iintindi sa mga tutorial, kelangan compatible lahat ng gagawin or iinput. may solution naman din po kung magka mali. sa xda and tutorial sa youtube paps
 
kaka root ko lang ng cp ko, supersu. need lang po ng matinding pag iintindi sa mga tutorial, kelangan compatible lahat ng gagawin or iinput. may solution naman din po kung magka mali. sa xda and tutorial sa yôutubê paps
Anong unit ng phone mo paps?
 
sony phone nya mga idol mejo complicated yan una neednya iunlock ang bootloader nya di uubra kingroot jan tested kuna yan sa sony xz ko need talaga unlock bootloader follow mo tut sa xda boss marami tut don
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 535
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
johnxd28

Trending Topics

Online now

Members online
1,475
Guests online
2,896
Total visitors
4,371

Forum statistics

Threads
2,319,284
Posts
29,199,647
Members
1,180,270
Latest member
kisha123
Back
Top