🔒 Closed Softether

Status
Not open for further replies.

Captain_Steve

Eternal Poster
mga paps, connected naman po ako. pero bakit di ako makapag internet. puro loading lang po.
 

Attachments

  • Screenshot_2018-06-22-22-28-40.png
    Screenshot_2018-06-22-22-28-40.png
    20 KB · Views: 0
subukan mo ibang server. kung ayaw padin. wait m0 nalang update ng developer kasi di pa talaga lahat ng phone gumagana..especially most of the samsung units
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 472
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC-midanna

Trending Topics

Online now

Members online
1,053
Guests online
2,053
Total visitors
3,106

Forum statistics

Threads
2,319,548
Posts
29,200,983
Members
1,179,618
Latest member
Plaguess54
Back
Top