🔒 Closed Just farm, don't abuse

Status
Not open for further replies.
Edited gamit apkeditor ba ito? Parang gamekiller lang noon. Duda ako jan na talagang dumagdag sa account. Tsaka diba pinagbabawal ng skyvpn ang mga modified apk nila.
ewan sir pero gumana po saamin.marami nag taka pero working.ky sir light po un forum.hanapin nlng.working po saakin
 
no need account kya di madedetect to.then hndi sya rooted gamit ay häçk app.ay nag chachange ID kya wla po tlga madedetect.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 40
    Replies
  • 2K
    Views
  • 35
    Participants
Last reply from:
vilmzky

Online now

Members online
1,151
Guests online
2,215
Total visitors
3,366

Forum statistics

Threads
2,316,544
Posts
29,187,182
Members
1,181,994
Latest member
buntingamir
Back
Top