🔒 Closed Just farm, don't abuse

Status
Not open for further replies.
may mas malupit pa po jan.hehe.maya daw ipopost ulit nya abang abang nlng sa thread nya
 

Attachments

  • Screenshot_20180612_072913.jpg
    Screenshot_20180612_072913.jpg
    34.7 KB · Views: 0
Ako konti nalang iniipon ko kasi either babawasan ng skyvpn or deactivated ang account. Sayang din pagod sa kakaipon ng marami.
 
Tama..farm lang ng hanggang 10gb plus 1gb na 10 accounts..root method,no double,no modded apk,using latest sky
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 40
    Replies
  • 2K
    Views
  • 35
    Participants
Last reply from:
vilmzky

Online now

Members online
1,142
Guests online
2,211
Total visitors
3,353

Forum statistics

Threads
2,316,517
Posts
29,187,044
Members
1,181,985
Latest member
Relaxingtime
Back
Top