🔒 Closed Globe apn

Status
Not open for further replies.

chocomoo

Grasshopper
Hi guys napansin ko lang dati pa tong proxy nato pero nung nilagay ko sa apn settings ko bumilis net ko try nyo guys wala namang mawawala eh...

Eto proxy yung: 127.0.0.1

Newbie lang po guys
Respect po thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 945
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
elpogi_

Online now

Members online
392
Guests online
2,563
Total visitors
2,955

Forum statistics

Threads
2,320,869
Posts
29,208,427
Members
1,180,368
Latest member
truk
Back
Top