🔒 Closed Connectify 2018 wifi hotspot para softether

Status
Not open for further replies.
para san ba yung wifi repeater ts?saka para san din yung network bridge?sensya na wala ako masyado alam sa jan eh :D
Wifi repeater pampalakas ng ng signal.ng wifi at ang network bridge naman ay sa wifi modem para mag karoon ng internet ang wifi modem like tenda
 
paano yung connection nyan paps,
from wifi to laptop o android to laptop
or yung laptop to android sharing ng connection?
 
dapat ba nka lan sa laptop bago gumamit neto?? nat try ko kasi to nka wifi yung laptop while soeftether tapos nag connectify di nagana
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 63
    Replies
  • 987
    Views
  • 30
    Participants
Last reply from:
SerasV

Online now

Members online
613
Guests online
2,707
Total visitors
3,320

Forum statistics

Threads
2,320,894
Posts
29,208,588
Members
1,180,420
Latest member
cyress11011101
Back
Top