🔒 Closed Nedhelp

Status
Not open for further replies.

Nayen143

Eternal Poster
MgA BOSS nagregister ako sa smart promo na game100 kaya everyday may 300 mb ako for ml,coc,cok pwede po bA ako gumamit ng vpn para magamit ko sa ibang sites yung mb ko at di ba ako iblock ng smart?? Pasagot lAng po
 
Pwede yan. Mabablock ka lang kung mareach mo yung minimum na data per day. Sakin block na ako pag 1gb nagamit ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 511
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Nayen143

Online now

Members online
1,178
Guests online
2,196
Total visitors
3,374

Forum statistics

Threads
2,315,881
Posts
29,184,437
Members
1,182,737
Latest member
kiyopon21
Back
Top