🔒 Closed Gt-s5301 firmware needed.

Status
Not open for further replies.

Crush nG Bayan

Established
Magandang Gabi guys, may firmware ba kayo GT-S5301 Samsung Galaxy pocket plus yung Philippines firmware Po ? Naghanap ako ng Philippines at Global firmware sa Sammobile pero wala. Guys tulungan niyo ako Kung may alam kayo. Thanks in advance.
 
balik ka sa sammobile. kung merong firmware ng saudi arabia or india pwede na ito. walang ibang kadugtong. bansa yung name lang ng bansang niyan.
 
Ok, I'll try tomorrow. Alin ang mas better firmware, Saudi Arabia or India ? Ikaw nalang Ang mag suggest !

kasi dati nung nagpaayos ako ng usb ng dati kong samsung phone. india ang nilagay nilang firmware kahit may philippines naman. ikaw na bahala pumili :) parehas lang naman yan baka nga sa language lang may pagkakaiba yan.
 
kasi dati nung nagpaayos ako ng usb ng dati kong samsung phone. india ang nilagay nilang firmware kahit may philippines naman. ikaw na bahala pumili :) parehas lang naman yan baka nga sa language lang may pagkakaiba yan.
Ok. Thanks a lot pare sa' tulong mo. May God Bless You and Keep you healthy.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 676
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Crush nG Bayan

Trending Topics

Online now

Members online
1,258
Guests online
3,191
Total visitors
4,449

Forum statistics

Threads
2,319,176
Posts
29,199,204
Members
1,180,231
Latest member
ginw
Back
Top