🔒 Closed Bigla nahinto PC ko

Status
Not open for further replies.
Mga kaPCN ask lang po anu po kea pwede solution sa PC ko bigla kasi nag hahang ee ewan ko bakit ganun ee mga after 30secs. aandar na ulet xa pero minsan ilan beses nangyayari ee malware po b un ?? penge naman ako pantanggal mga kaPCN kasi nag Orbit SystemCare n ako at naka AVAST na din di pa din natanggal ehh hope na may mka2long mga kaPCN
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Gypsy Roca

Trending Topics

Online now

Members online
1,474
Guests online
3,352
Total visitors
4,826

Forum statistics

Threads
2,320,752
Posts
29,207,815
Members
1,180,162
Latest member
Sonny25
Back
Top