🔒 Closed Globe switch.

Status
Not open for further replies.

PHC-ZEE

Fanatic
Salamat nga pala sa nag post nong http.globe.com.4G stable na connection ko nagagamit ko narin mb's sa GS ko.:)
 
Sample naman ng apn mo ts plz para meron din kame sayang ang nasa aamin 3.4gb yun sakin ts plz ts sample ts paki ss mo lng yung apn mo ts plz
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 943
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Student ko

Online now

Members online
1,126
Guests online
2,742
Total visitors
3,868

Forum statistics

Threads
2,315,763
Posts
29,183,933
Members
1,182,698
Latest member
adobo02
Back
Top