🔒 Closed Globe switch.

Status
Not open for further replies.

PHC-ZEE

Fanatic
Salamat nga pala sa nag post nong http.globe.com.4G stable na connection ko nagagamit ko narin mb's sa GS ko.:)
 
Sample naman ng apn mo ts plz para meron din kame sayang ang nasa aamin 3.4gb yun sakin ts plz ts sample ts paki ss mo lng yung apn mo ts plz
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 942
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Student ko

Online now

Members online
1,116
Guests online
2,283
Total visitors
3,399

Forum statistics

Threads
2,315,679
Posts
29,183,558
Members
1,182,673
Latest member
meatmallet
Back
Top