🔒 Closed Skyvpn farming

Status
Not open for further replies.
Sakin hindi naman o sadyang malakas ka lang gumamit ng internet kaya mabilis maubos
Malakas nga po hahaha . Pero sigurado ako 7gb pa kase tatlo acc ko . Nag change acc ako para mag farm ulit yun na nabawasan .
 

Attachments

  • Screenshot_20180523_094455.webp
    Screenshot_20180523_094455.webp
    7.8 KB · Views: 16
Tanong lang guys kelangan b iregister or mg register sa skyvpn para sa farming?
Niregister ko ung fb account ko SA original.
Tapos sa clone sa parallel niregister ko din
Pero puti lang lumalabas as in blanko na puti kapag sinabe na "continue as angelo sa parallel clone?

At tanong ko lang pano if walng default browser, ibang browser gamit ko gagana b ang referral link? O hndi dapat ba default browser?
Thanks sa tulong

Old version gamit ko 1.5.34
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 46
    Replies
  • 3K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
Maijie

Online now

Members online
1,259
Guests online
2,024
Total visitors
3,283

Forum statistics

Threads
2,317,979
Posts
29,193,715
Members
1,180,737
Latest member
Nono223
Back
Top