👥 Referral Update pwede na ulit Unli Farming 14 Pesos ! Puhunan 120 pero paldo ka rito. Pasok bilis with proof syempre

Princessbaby

Established
Guys may post ako kanina pero nilock kona kasi paldong paldo yong iba kanina.

2nd wave tayo .

Syempre register ka muna dito.
1. You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. para +40 ka.

2. Deposit 60 sa ABB#1 (gcash or maya)

3. Redeem code (AUJQENHL) + 10 ka rito.

4. Min.withdrawal ay 60 kaya gawin mo. Kunin ang referral code sa main at gumawa ng ramdom na # at password. Kahit 3 sa # at 1 sa password.

5. Gawa ka 2nd account at lagay ang ref.code sa main. At magdeposit ka ng 60 again para may 24 yong main mo.

6. Ngayon if ok kana sa 5 balik ka sa sa main at lagay mo bank details kahit anong name yan or 1 letter basta tama ang # na gcash or maya.

7. Withdraw muna yang 74, eh di may tubo ka ng 14.. So gawin mo para unli 14 sundin ang lang next procedure. Gawa ka na naman ng pang 3rd account kunin ang ref.at deposit at withdraw.

📌Dont forget ung pin niyo kahit 1111 lagay ok lng yan.
📌If withdraw failed nakalagay ,log out,log in lang..

Ayan bahala kana magexplore.. Need deposit hah ng 120..

1000036734.webp1000036735.webp
 

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 2K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
hakevas

Online now

Members online
1,381
Guests online
3,270
Total visitors
4,651

Forum statistics

Threads
2,320,787
Posts
29,207,996
Members
1,180,202
Latest member
Jhonmark PANGATUNGAN
Back
Top