🔒 Closed False alarm

Status
Not open for further replies.
paranaque area non google based payload ehi download ko dito kakaconnect lang
 

Attachments

  • Screenshot_2018-05-22-09-09-41.png
    Screenshot_2018-05-22-09-09-41.png
    28.8 KB · Views: 0
update
false alarm pinaasa lang ako hahaha after 15 mins - almost 8 mb pa lang nag txt na ng surfalert tapos nag try ako mag connect ulit balik sa injecting sad life
 

Attachments

  • Screenshot_2018-05-22-09-22-15.webp
    Screenshot_2018-05-22-09-22-15.webp
    40.5 KB · Views: 5
  • Screenshot_2018-05-22-09-27-51.png
    Screenshot_2018-05-22-09-27-51.png
    28.6 KB · Views: 0
Sa akin din mga paps ayaw parin . Nag tetxt si globe na may 800+mb pa ako pero sa datally ayaw mag update
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 2K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
AnCHOr_chaIN

Online now

Members online
383
Guests online
2,784
Total visitors
3,167

Forum statistics

Threads
2,317,760
Posts
29,192,765
Members
1,181,625
Latest member
janloh24
Back
Top