🔒 Closed False alarm

Status
Not open for further replies.
Gumana sa akin yung mga ehi google base,kaso mag download ako mga 5mb stop na siya kailangan ko ulit mag accept ng globe switch offer
 
Selected sims/area lang po ang nakakaconnect, okay na sakin any Vpn. frequent lng tlga DC ni Injector, tsaka not all configs nakakaconnect kahit google or non-googlw based.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 2K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
AnCHOr_chaIN

Online now

Members online
375
Guests online
2,762
Total visitors
3,137

Forum statistics

Threads
2,317,771
Posts
29,192,794
Members
1,181,631
Latest member
jkjjjklwww
Back
Top