🔒 Closed Gosurf50 bug extend!! working pa din as of june5

Status
Not open for further replies.
Thanks TS. Anyway, mas ok din kung nag-credits ka kay NEEJOKE since sya una kong nakita about this post, mas ok lagn ung syao since my SS.
Not sure kung all numbers to, pero naggosurf ako kagabi then gowatch pero di nadagdagan ng 2gb ung gowatch ko. mukhang selected numbers lang.
 
kapag napatupad yung gs2 ni mr presisdent lahat ng sim nakaregister na,yari nayung mga kumukuha ng mga mb sa networks.wala na makagawa ng freenet diba
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 236
    Replies
  • 13K
    Views
  • 121
    Participants
Last reply from:
Beterano

Online now

Members online
668
Guests online
6,511
Total visitors
7,179

Forum statistics

Threads
2,317,698
Posts
29,192,585
Members
1,181,588
Latest member
siusiu7
Back
Top