🔒 Closed Gosurf50 bug extend!! working pa din as of june5

Status
Not open for further replies.
TS pano gamitin yung gowatch? nag ka 4gb din ako. nag extend ako gosurf50. kaso pag nag youtube ako yung gosurf ang nag babawas na data. salamat po.
 
di po 2gb per day, once lang lang yang 2gb tried on bith tm and globe

may cnabi ba ako per day ung 2gb. every extend lang ung 2gb.
di sya once as you can see sa proof ko.
so mga nagsasabi na not working to still working pa din kakaextend ko lng ngyon.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 236
    Replies
  • 13K
    Views
  • 121
    Participants
Last reply from:
Beterano

Online now

Members online
497
Guests online
7,077
Total visitors
7,574

Forum statistics

Threads
2,317,732
Posts
29,192,685
Members
1,181,604
Latest member
nomar3331
Back
Top